Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Dịch vụ Đánh Bóng Bê Tông Địa chỉ: Bình Hòa 30, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương Mã vùng: 823900 SDT: 0962 502 49 Website: Https://dichvudanhbongbetong.com Email: dichvudanhbongbetong@gmail.com Mô tả ngắn: Đánh bóng bê tông là một phương pháp thẩm mỹ nền bê tông, được tăng cứng và mài trực tiếp bề mặt nền bê tông để có nền bóng, bền và đẹp hơn Mô tả dài: Đánh bóng bê tông là một phương pháp thẩm mỹ nền bê tông nền bê tông được đánh bóng sẽ trở nên bóng, bền và đẹp hơn rất nhiều, tuổi thọ nền bê tông có thể lên đến 10 – 20 năm sử dụng. Profile: https://www.facebook.com/dichvudanhbongbetong https://twitter.com/dichvudanhbong https://plus.google.com/u/0/108418366669006095049 https://www.instagram.com/dichvudanhbongbetong/ https://www.youtube.com/channel/UCKk1lDWmVx9W0yUgse-cqpg?view_as=subscriber https://www.linkedin.com/in/dichvudanhbong-betong-16879116a/ https://myspace.com/dichvudanhbongbetong https://www.pinterest.com/dichvudanhbongbetong/ https://dichvudanhbongbetong.tumblr.com/ https://www.wikidata.org/wiki/User:Dichvudanhbongbeton https://dichvudanhbongbetong.wordpress.com/ https://medium.com/@dichvudanhbongbetong https://www.scoop.it/u/anh-bong-be-tong https://jannah.tielabs.com/demo/author/danhbongbetong/

dichvudanhbongbetong.over-blog.com

Đánh bóng bê tông Long An

ĐÁNH BÓNG BÊ TÔNG LONG AN CHUYÊN NGHIỆP

Đánh bóng bê tông Long An dịch vụ tăng cứng và mài bóng bê tông Nên bê tông chuyên nghiệp tại Long An. LH:  0989 959 417 - 0911 836 222 - Mr Tuấn.

Đánh bóng bê tông tại Long An thực chất là quá trình thi công mài trực tiếp bề mặt với máy mài công nghiệp kết hợp cùng phụ gia thẩm thấu trực tiếp và sâu bền trong bê tông, tạo thành các liên kết chặt chẽ, phủ kín bề mặt.

  • Dịch vụ mài bóng sàn bê tông Long An
  • mài bóng sàn Bình Dương
  • Đánh bóng bề mặt be tông TP HCM
  • Mài sàn bê tông chuyên nghiệp
  • máy đánh bóng sàn bê tông

CÁC BƯỚC ĐÁNH BÓNG NỀN BÊ TÔNG

BƯỚC 1: XỬ LÝ CÁC KHUYẾT ĐIỂM BỀ MẶT:

  1. Sử dụng đĩa mài thép 16#,30 # kết hợp máy mài sàn công nghiệp phổ biến hiện nay mài với nước , số lượt mài tùy theo yêu cầu của nhà thầu,chủ đầu tư ,mài lộ cốt liệu,mài hạ cốt, mài lộ cát …

  2. Có thể mài 3-5 lượt một loại đá thép 16#,30# ,dùng máy mài cầm tay mài dọc chân tường,chân cột. vệ sinh sạch bùn ,nước.

            ( Lưu ý: Nếu khách hàng yêu cầu mãi lộ cốt liệu, lộ đá thì ta áp dụng bước 1 chấm

3.  Khi hoàn thành phần mài lộ cốt liệu,mài hạ cốt với đầu số 16#,30#  thì mặt sàn sẽ để lại những vết sước to ,bước tiếp theo dùng đá 50#, 60# mài với nước để xóa sước của đá 16#,30# để lại ,bước này cũng mài 3-5 lượt tùy theo mác bê tông.mỗi loại đá mài xong cần vệ sinh sạch bùn và nước.

4.   Bản thân đá 50#,60# cũng là loại đá có tỉ lệ hạt kim loại thuộc dạng thô nên vết xước của nó để lại là ko tránh khỏi,loại Này vết xước thường nhỏ hơn đá 16#,30# và để xóa được hoàn toàn vết xước của các loại đá trên thì bước tiếp theo mài với đá 100#,hoặc 120# tùy mác sàn bê tông,bước này cũng mài với nước để xóa hoàn toàn vết xước thô ,vệ sinh lại sàn ,loại sạch bụi ,xà bần và kết thúc phần mài thô.

đánh bóng bê tông chuyên nghiệp

BƯỚC 2: MÀI TẠO ĐỘ NHẴN CHO MẶT SÀN:

Sử dụng máy mài công nghiệp kết hợp với các đĩa mài đầu số Dongsinh 50#, 100#, 200# để xử lý nền lấy độ nhẵn trước khi tiến hành tăng cứng nền bê tông:

2.1, Sử dụng đầu số 50 kết hợp máy mài công nghiệp mài với nước ,cần Phun nước đẫm sàn ,mài 3-4 lượt ,dùng cây gạt nước gạt sạch kiểm tra độ nhẵn bóng của sàn và độ xước của sàn ,thường thì mài 3-4 lượt là đạt ,dùng máy mài tay kết hợp đầu số 50 mài dọc chân tường chân cột. dùng gạt nước,máy hút bụi vệ sinh sạch nước và chuyển sang mài đầu số 100.

tiếp đến là phủ hóa chất tăng cứng với tỷ lệ 20l/ 100m ...

dịch vụ mài bóng nền

BƯỚC 3: PHỦ TĂNG CỨNG VÀ TIẾN HÀNH MÀI BÓNG NỀN BÊ TÔNG:

Tiến hành phun hóa chất tăng cứng nền bê tông, chờ thẩm thấu và thi công đánh bóng với các đầu sô cao, phủ sea nếu khách hàng yêu cầu:

3.1, Sau khi phủ hóa chất tăng cứng deco chờ 12h – 24h cho hóa chất thẩm thấu ,dùng đầu số 400 dongsing kết hợp máy mài sàn công nghiệp mài khô 3-4 lượt để tạo độ bóng,dùng máy mài tay kết hợp đầu số 400 mài chân tường chân cột.  vệ sinh sạch và thực hiện bước tiếp theo.

Đánh bóng bê tông Bình Dương

mài bóng sàn bê tông

mai bong san be tong

thi công đánh bóng bê tông


 

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article